Đột Phá Giới Hạn, Thay Đổi Cuộc Đời Chỉ Trong 365 Ngày (Bí Mật Làm Giàu Chưa Từng Được Tiết Lộ Trong Năm 2024)

Đột Phá Giới Hạn, Thay Đổi Cuộc Đời Chỉ Trong 365 Ngày (Bí Mật Làm Giàu Chưa Từng Được Tiết Lộ Trong Năm 2024)

July 31, 202428 min read

Có rất nhiều người thường đến gặp tôi và tâm sự, "Bạn biết đấy, tôi làm việc 15 giờ mỗi ngày, mà vẫn không thấy tiền đâu?". Tôi mỉm cười: "Tôi không quan tâm." Vì tôi quan tâm đến chất lượng của mỗi giờ làm việc chứ không phải số lượng. Nếu bạn tìm hiểu về não bộ của con người, Bạn có biết rằng: trong 5 giờ đầu tiên của ngày, bạn hoạt động hiệu quả hơn gấp 50 lần so với 5 giờ cuối cùng không? Làm việc quá sức chỉ khiến Bạn mệt mỏi, và nếu bạn mệt mỏi, bạn sẽ ngừng lắng nghe và những quyết định bạn đưa ra rất rủi ro. - Brunello Cucinelli

Tôi thường xuyên có cơ hội gặp 2 nhóm người sau:

Người A có thể làm việc ~ 12 giờ một ngày và kiếm được ~20 triệu mỗi tháng.

Người B có thể làm việc 1-4 giờ một ngày và kiếm được ~200 triệu đến ~ 2 tỉ mỗi tháng.

Sự khác biệt là kỹ năng, đòn bẩy và hiểu biết - chứ không phải bạn làm việc chăm chỉ, lâu dài hay có công ty lớn như thế nào.

Rất nhiều người (đa số là Gen Z) đều đã làm được, nghĩa là điều đó có thể, và việc bạn phàn nàn về việc nó không công bằng sẽ không thay đổi sự thật đó.

Tôi đã kiếm được nhiều tiền nhất trong đời khi tôi chỉ làm việc 2-4 giờ một ngày.

Một số người không tin tôi khi tôi nói điều đó, thường là vì họ thiếu quan điểm và kỹ năng, và thích đóng cửa tâm trí với bất cứ điều gì không phù hợp với những gì cha mẹ họ nói với họ là có thể.

Làm thế nào tôi có thể làm việc chỉ 2-4 giờ một ngày?

Bởi vì tôi đã nhanh chóng nhận ra những nhiệm vụ có đòn bẩy cao nhất của mình là gì. Tôi hoàn toàn phớt lờ mọi thứ khác.

Khi mới bắt đầu, tôi không có 2-4 giờ mỗi ngày. Tôi chỉ có 1 giờ duy nhất. Và cách tôi đã dành 1 giờ duy nhất đó rất quan trọng.

Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ cần phải làm việc 12 giờ mỗi ngày như hình mẫu ảo tưởng của một doanh nhân.

Thứ nhất, hầu hết các doanh nhân không cần phải làm việc 12 giờ mỗi ngày.

Thứ hai, hầu như không ai có thể bắt đầu với 12 giờ một ngày. Đấy là sự thật. Bạn chỉ cần bắt đầu với 1 giờ và bạn có thể thay đổi đáng kể cuộc sống của mình trong 365 giờ.

Bây giờ, đối với những người mới bắt đầu, điều này thậm chí không thể thực hiện được cách đây 20 năm, vì vậy tôi hiểu tại sao hầu hết mọi người không tin điều đó.

Niềm tin văn hóa bị chi phối bởi các thế hệ lớn tuổi nhất.

Và, các nghiên cứu cho thấy rằng bộ não của một người trưởng thành kết tinh vào khoảng 25 tuổi trừ khi họ áp dụng công việc phát triển cá nhân như một phần của cuộc sống (hầu hết mọi người không làm thế, không khó để nhận ra điều đó). Điều này phần nào giải thích tại sao nhiều thanh niên từ 16 đến 25 tuổi kiếm được số tiền đáng kinh ngạc trên internet vì họ không có niềm tin hạn chế họ làm công việc đó.

Mặt khác, tôi phần nào là một kẻ nổi loạn khi còn là một thiếu niên. Tôi có cảm giác rất nhiều bạn cũng vậy. Nhiều người trong chúng ta có chung tính cách. Đó là lý do tại sao nhiều bạn theo dõi và ủng hộ với những gì tôi nói.

Tôi bắt đầu làm việc tự do hơn để kiểm soát thời gian làm việc của mình.

Tôi nhận ra mình vẫn không kiểm soát được thời gian của mình khi làm việc với khách hàng.

Tôi đã thấy cơ hội của phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng một lượng khán giả trung thành.

Tôi hành động như một công ty truyền thông một người và bắt đầu viết, sau đó đa dạng hóa sang video.

Tôi đã tạo ra các sản phẩm không có chi phí sao chép cận biên, như sách điện tử, khóa học, kế hoạch, mẫu, hệ thống và bây giờ là phần mềm.

Vì vậy, mọi người hỏi làm thế nào tôi kiếm được "vài triệu" một năm khi chỉ làm việc trung bình * 2-4 giờ một ngày?

Nó không quá khó để hiểu.

Hơn 5 năm, tôi đã phát triển đến vài triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Để tiếp tục phát triển, tôi viết bài đăng và bản tin trong một hoặc hai giờ vào buổi sáng. Tôi dành khoảng một giờ một tuần để chuyển nội dung đó thành video YouTube như được dạy trong khóa "Đột phá thương hiệu cá nhân cùng AI"

Nếu bạn kinh doanh, bạn hiểu rằng bạn cần con người và sản phẩm.

Truyền thông xã hội là nơi mọi người đến từ Internet, vì đó là nơi tập trung sự chú ý ngay bây giờ. Trước đây nó chủ yếu trên báo, trên radio và trên TV.

Nếu tôi mất vài giờ viết để tiếp tục phát triển đối tượng của mình và tôi có các sản phẩm gần như không cần làm việc gì để hoàn thành, thì vâng, đó là tất cả những việc tôi phải làm trong ngày.

Nếu tôi có thể chuyển đổi một tỷ lệ nhỏ trong số 10-20 triệu lần hiển thị mà tôi nhận được mỗi tháng trên một sản phẩm trị giá 150 đô la, tôi sẽ để bạn tính toán.

Nghiêm túc mà nói, hãy tính toán 0,001% của nhiều lần hiển thị đó.

Bây giờ, hãy nói với tôi rằng bạn không thể thay thế thu nhập của mình trong vòng 6-12 tháng với 1 giờ làm việc có đòn bẩy cao mỗi ngày.

  • Có những lúc tôi làm việc hơn 2-4 giờ. Giống như giai đoạn đầu khởi nghiệp, hoặc khi tôi đang xây dựng một sản phẩm mới, hoặc khi tôi cảm thấy thích. 2-4 giờ một ngày là một con số trung bình. Các doanh nghiệp của tôi hoạt động dựa trên khả năng thức dậy và viết tốt trong 2 giờ mỗi sáng.

Trước khi chúng ta đi sâu vào, "Đột phá thương hiệu cá nhân cùng AI" được ra mắt vào ngày 1 tháng 8. Nếu bạn muốn kiếm tiền từ công việc sáng tạo của mình bằng một sản phẩm kỹ thuật số bán chạy trong khi bạn ngủ, hãy xem qua.

3 Dạng Đòn Bẩy Quan Trọng Nhất

Như nhiều bạn đã biết, người tác động lớn đến cuộc đời tôi chính là ông nội.

Ông vô cùng hiểu biết và sự nhạy bén trong kinh doanh của ông khiến tôi luôn phấn đấu để được như ông.

Tôi nhớ lại một số ý tưởng hay nhất mà ông từng dạy, trong đó có tư duy 3 dạng đòn bẩy.

Thứ nhất là lao động.

Thứ hai là vốn.

Thứ ba là các sản phẩm không tốn chi phí sản xuất.

Để bắt đầu, tại sao bạn nên quan tâm đến đòn bẩy khi nói đến việc thay đổi cuộc sống của bạn?

Bởi vì “Làm giàu là biết phải làm gì, làm với ai và khi nào thì làm”.

Và nếu bạn chỉ có 1 giờ mỗi ngày, điều đó càng trở nên quan trọng hơn. Bạn cần biết chính xác mình phải làm gì, làm việc với ai và cả hai phù hợp với mảnh ghép của thế giới Internet tràn ngập cơ hội như thế nào.

  1. Đòn bẩy lao động

Lao động từng hữu ích trong quá khứ, nhưng trong thế giới ngày nay, việc dựa vào nó để thành công là điều không khôn ngoan.

Lao động đã góp phần nhiều vào sự phát triển của xã hội chúng ta.

Nhưng, Không ai thích làm việc. Đặc biệt là đối với những công việc mà họ không thấy thú vị, thích thú hoặc có ý nghĩa.

Vì vậy, gần như vô thức, công nghệ đã phát triển đến mức hầu hết mọi người đều lo lắng rằng họ sẽ mất việc làm lao động vào công nghệ tự động hóa và AI. Vấn đề lớn về lao động gần như đã được giải quyết. Cảm ơn, Vũ trụ.

Công nghệ đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và những người sáng tạo một người trị giá hàng triệu đô la, những người có toàn quyền kiểm soát những gì họ làm và thời gian họ làm việc.

Lao động như một đòn bẩy có nghĩa là bạn thuê người khác làm việc cho bạn. Có một vài vấn đề với điều này.

Một là mọi người đều muốn trở thành “người quan trọng nhất”. Mọi người đều muốn làm chủ cho dù họ có kỹ năng đến đâu.

Hai là hầu hết mọi người đều biết rằng họ có thể học bất cứ điều gì, xây dựng bất cứ điều gì và làm chủ một doanh nghiệp Internet có lãi với bộ kỹ năng mà họ phát triển. Họ không còn phải phụ thuộc vào ai cung cấp cho họ nguồn lực để làm giàu. Tất cả đều có sẵn trực tuyến với thông tin miễn phí và cụ thể như nội dung và khóa học, tạo công cụ không cần biết lập trình và khả năng kết nối với bất kỳ ai.

Lao động vẫn có thể làm việc, nhưng có những lựa chọn tốt hơn.

  1. Đòn bẩy vốn

Lao động đã tồn tại từ khi con người bước vào trò chơi sinh tồn vĩ đại này.

Vốn là một phát minh gần đây hơn.

Về bản chất, vốn như một đòn bẩy có nghĩa là bạn có thể chi tiền để kiếm thêm tiền.

Bạn có thể đầu tư vào doanh nghiệp, bất động sản, cổ phiếu hoặc tiền điện tử.

Bạn có thể đầu tư vào các nguồn lực giúp bạn giảm bớt công việc.

Bạn có thể đầu tư vào thông tin cho phép bạn tránh những sai lầm tốn kém, đưa ra quyết định tốt hơn và sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Bạn tiêu tiền để kiếm thêm tiền.

Vấn đề là hầu hết mọi người đều túng quẫn ở nhiều lĩnh vực hơn là tài chính.

Họ không có đủ dòng tiền để thực hiện các khoản đầu tư mang lại cho họ bất cứ điều gì đáng chú ý.

Tệ hơn nữa, họ bị mắc kẹt trong suy nghĩ rằng việc dành vài trăm đô la mỗi tháng và dự trù mọi xu lẻ bị mất sẽ khiến họ trở nên giàu có.

Thậm chí tệ hơn nữa, họ nghĩ rằng họ có thể nhanh chóng làm giàu nhờ các cơ hội mới như tiền điện tử với khoản trợ cấp mà mẹ họ đã cho họ.

Tất nhiên, những điều này đều có cái đúng của chúng, nhưng theo tôi, chúng là những quyết định khá ngu ngốc và thiếu hiểu biết.

Tại sao tôi phải tiết kiệm vài trăm đô la một tháng để kiếm được 1 triệu đô trong 40 năm vì tư duy khan hiếm mà bố mẹ tôi đã cho tôi trong khi tôi biết rõ rằng những người bình thường đang bắt đầu kinh doanh trên internet và kiếm được nhiều tiền như vậy sau 1-3 năm tập trung nỗ lực?

Sau đó, khi và chỉ khi tôi có đủ dòng tiền, tôi mới có thể sử dụng vốn làm đòn bẩy để tăng thu nhập của mình.

Thay vì chờ đợi 40 năm để giá cổ phiếu tăng (và để lạm phát bắt kịp), tôi muốn kiếm được vài triệu đô một năm với một công việc kinh doanh mà tôi coi là công việc cả đời và biến nó thành hàng chục triệu vào thời điểm tôi 40 tuổi.

Tóm lại, vốn như đòn bẩy là rất tốt, nhưng không dành cho người mới bắt đầu.

Điều đó dẫn chúng ta đến lựa chọn cuối cùng của chúng ta. Một điều mà bạn không nên coi nhẹ. Một điều mà bạn không nên coi là "chỉ là một giai đoạn".

  1. Đòn bẩy sản phẩm kĩ thuật số

Đầu tiên, sản phẩm là gì?

Sản phẩm là một mặt hàng, hàng hóa hoặc sự sáng tạo mà mọi người có thể tiêu thụ.

Sản phẩm là thứ đứng giữa người tiêu dùng và người sáng tạo.

Các sản phẩm vật lý có những giới hạn của chúng, như chi phí vận chuyển, chi phí sản xuất và chi phí khấu hao, hỏng hóc (như hàng hóa dễ hỏng và đồ ăn bị hết hạn).

Mặt khác, một sản phẩm kỹ thuật số phù hợp với định nghĩa “không tốn chi phí”.

Sản phẩm kỹ thuật số là hình ảnh thu nhỏ của câu nói “xây một lần, bán hai lần”.

Sản phẩm kỹ thuật số bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Mã code

  • Phim ảnh

  • Bài báo

  • Podcast

  • Nội dung

  • Bản tin

  • Các khóa học

  • Sách điện tử

Tất cả những thứ này đều có thể kiếm tiền, thậm chí như nhiều người còn đang làm giàu từ podcast, blog hoặc bản tin trả phí, và còn nhiều cách khác nữa.

Lời khuyên của tôi:

Hãy đi bất cứ con đường nào bạn tò mò nhất, nhưng hãy hiểu rằng Marketing trên Internet thường là một kỹ năng quan trọng hơn lập trình.

Theo tôi, chúng ta sẽ không thể kiếm được tiền nếu không biết Marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Một lập trình viên có thể xây dựng ứng dụng tốt nhất trên internet, nhưng nếu họ không thu hút mọi người bằng phương tiện truyền thông (nội dung, podcast, email, khóa học, v.v.) thì làm thế nào họ có được người dùng?

Thói Quen Làm Việc Tập Trung Của Người Giàu Mới

Tâm trí khao khát trật tự.
Trật tự đến từ sự liên kết giữa danh tính, niềm tin, mục tiêu, thói quen và phản hồi cho thấy bạn đang tiến bộ về phía mục tiêu của mình.

Đây là bản chất của con người.

Vấn đề là khi chúng ta không tạo ra con người của chính mình.

Khi mới sinh ra, bạn không biết gì cả.

Sau đó, khi bạn lớn lên, cha mẹ, giáo viên và bạn bè của bạn lập trình tâm trí để giúp bạn tồn tại trong môi trường bạn đang sống.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của những tuyên bố đó.

Bạn nghĩ rằng bạn biết mọi thứ trong khi tất cả những gì bạn biết là những gì người khác đã nói với bạn khi những người đó cũng không biết gì khi họ được sinh ra. Bạn đang sống trong một cấu trúc trí tuệ vô căn cứ được gọi là xã hội và không nhận ra rằng bạn có thể thay đổi tâm trí bạn hoạt động để đạt được chất lượng cuộc sống cao hơn.

"Bim, bạn đang nói không có ý nghĩa gì cả, điều này có nghĩa là gì?"

Nó có nghĩa là bạn đang được lập trình sai cách (mà đôi khi bạn còn không biết)

Bạn biết rằng điều đó không tốt cho tương lai của bạn, nhưng bạn vẫn làm điều đó.

Bạn đi học, kiếm một công việc và tiếp tục làm công việc đó bất kể nó không thỏa mãn như thế nào.

Bạn bao quanh mình với những thông tin vật lý và kỹ thuật số giống nhau, xác nhận con người hiện tại của bạn, chứ không phải con người mà bạn muốn trở thành. (Hãy theo dõi những người mới nếu bạn muốn bắt đầu lập trình lại tâm trí của mình).

Bất cứ điều gì nằm ngoài những gì bạn tin đều bị coi là mối đe dọa và bạn có một phản ứng đóng cửa cảm xúc ngăn bạn nhìn thấy sự thật của bất kỳ tình huống nào.

Khi bạn nghiên cứu bản chất con người, và tâm lý học, bạn sẽ thấy khá rõ ràng sự khác biệt giữa sư tử (1%) và cừu (99%).

Sư tử lao vào ẩn số, hoàn toàn tách mình khỏi mọi thứ mà chúng nghĩ rằng chúng biết và tin tưởng vào khả năng tạo ra một trật tự mới từ sự hỗn loạn đó. Từ khóa: tạo ra. Sư tử học hỏi và làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được tầm nhìn của nó về tương lai.

Cừu bị mắc kẹt trong một chu kỳ làm tê liệt tâm trí khi làm điều tương tự mà chúng đã làm trong cả thập kỷ qua, làm tê liệt tâm trí trước tiềm năng của chúng bằng những thú vui rẻ tiền và hoàn toàn lãng phí bất kỳ thời gian đòn bẩy nào mà chúng có để thay đổi cuộc sống của chúng.

Những cách làm giàu cũ bằng lao động chân tay và thời gian làm việc dài sẽ không giúp ích được gì nhiều cho bạn.

Bạn đang sống trong một thế giới mới. Đây là cách cấu trúc một ngày của bạn để giành lại quyền kiểm soát:

  1. Làm việc khi có năng lượng cao nhất

Bạn chỉ có 1 giờ mỗi ngày.

Chà, hầu hết mọi người chỉ có bấy nhiêu thôi. Nếu bạn còn trẻ, bạn có một trong những lợi thế lớn nhất: thời gian. Đừng lãng phí nó như những người khác bằng tuổi bạn.

Thành công là khi biết cách quản lý năng lượng.

Bạn cần biết cách giải phóng và kiềm chế năng lượng trong ngày, tuần, tháng và năm của mình. Bạn cần giải phóng năng lượng khi cuộc sống trở nên nhàm chán và lặp đi lặp lại bằng cách đặt ra và theo đuổi các mục tiêu mới. Bạn cần kiềm chế năng lượng khi cuộc sống trở nên quá tải bằng cách chia nhỏ những mục tiêu đó thành những mục tiêu nhỏ hơn, rõ ràng hơn và dễ quản lý hơn.

Hôm nay, hãy Thức dậy sớm hơn 1 giờ.

Tập trung vào 1-3 nhiệm vụ đòn bẩy hướng tới mục tiêu mà bạn đặt ra cho mình.

Tôi giả định rằng mục tiêu này sẽ là kiếm được nhiều tiền hơn vì đó là điều kiện tiên quyết để có thêm năng lượng, sức khỏe, thời gian và các mối quan hệ trong thế giới ngày nay. Nó có thể không công bằng, nhưng thực tế không quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Bạn có thể đi bất cứ con đường nào bạn muốn, nhưng nếu bạn muốn đi theo con đường tận dụng Internet để làm những gì bạn thích, thì đây là cách bạn lấp đầy thời gian đó.

  1. Quản Lý Các Khung Giờ Dành Cho Năng Suất & Sáng Tạo

Tôi thích xoay chuyển giữa hai trạng thái ý thức chính vào buổi sáng: năng suấtsáng tạo.

Tôi nhận thấy rằng tôi không thể hoàn thành mọi việc vào cuối ngày khi mức độ nhiễu loạn cao. Vào thời điểm đó trong ngày, bất kỳ công việc nào tôi làm cũng sẽ không đạt chất lượng cao nhất có thể. Tôi cần tập trung vào sự hiện diện, nghỉ ngơi và các hoạt động khác cho phép tôi làm công việc chất lượng cao nhất vào buổi sáng.

Vì vậy, tôi cấu trúc ngày của mình như sau:

  • Đi bộ buổi sáng ngay sau khi thức dậy để cải thiện sức khỏe, sức khỏe chung và thiết lập ý định làm việc trong đầu. Khối công việc đầu tiên của tôi dành riêng cho các nhiệm vụ quan trọng. Hầu hết thời gian, đây là dành cho việc viết lách dành riêng cho các dự án ưu tiên cao như sản phẩm mới và bản tin của tôi (vì bản tin đó sau đó được chuyển thành video YouTube và podcast, những thứ đó rất quan trọng).

  • Lần đi bộ thứ hai để đón thêm ánh nắng mặt trời buổi sáng. Gần đây, tôi đã học lại tầm quan trọng tuyệt đối của ánh nắng mặt trời và những lời dối trá mà chúng ta đã được nghe về sự nguy hiểm của nó. Tôi sẽ để dành những điều đó cho một lá thư trong tương lai. Tôi thích nghe audiobook hoặc video YouTube dài về các bài giảng này vì "thông tin không cần thiết" mà hầu hết mọi người ghét là nơi bạn tìm thấy những ý tưởng hiếm mà hầu hết mọi người không nói đến.

  • Khối công việc thứ hai của tôi dành riêng cho các dự án hiện tại như SSStutter, sáng tạo nội dung hoặc tiếp tục công việc viết lách mà tôi đã làm.

  • Tôi có một lần đi bộ thứ ba, ngắn hơn vào giữa ngày. Đây là lúc tôi bắt đầu giải phóng năng lượng. Tôi kiểm tra điện thoại, trả lời tin nhắn và “mở lòng mình với thế giới”. Tôi để thói quen của mình nới lỏng ra. Đây thường là lúc tôi cảm thấy hơi mất tập trung, vì vậy tôi bắt đầu đọc sách hoặc tìm những video hay bài báo hay để đọc. Đây là nơi phần lớn ý tưởng và kế hoạch của tôi trong tuần diễn ra khi nguồn cảm hứng đang dâng trào.

  • Sau đó, tôi làm bất cứ điều gì tôi muốn. Tôi có thể làm việc nhiều hơn nếu tôi muốn, hoặc tôi có thể ăn trưa, đến phòng tập thể dục, đi bộ nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè hoặc đi ăn tối.

Trong các khối công việc của mình, tôi không trì hoãn. Tôi đi thẳng vào việc viết. Nếu tôi chờ đợi và lướt điện thoại quá lâu, cuối cùng tôi sẽ bị phân tâm.

Trong các khung thời gian sáng tạo của mình, tôi tạo ra ý tưởng cho các khối công việc hiện tại và tương lai của mình. Mọi thứ tôi làm trong ngày đều tập trung vào mục tiêu công việc của tôi. Như một sản phẩm phụ, tôi sống một cuộc sống khá thú vị.

Tôi cho rằng công việc của hầu hết mọi người đều gặp khó khăn vì họ làm việc quá nhiều, sau đó tự biện minh cho mình rằng họ không bao giờ có thể làm việc ít hơn và vẫn hoàn thành được khối lượng công việc tương tự.

Chế độ ăn uống, đi bộ, đọc sách, tập luyện và thời gian giải trí của tôi là mấu chốt trong công việc của tôi. Vì tôi làm việc trong không gian ý tưởng nên công việc của tôi sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi không có những ý tưởng tốt.

Ngay cả khi bạn không làm việc trong không gian ý tưởng, những ý tưởng đúng đắn là những gì giúp bạn đưa ra quyết định giúp bạn vượt lên trước hầu hết những người đang hoạt động dựa trên những ý tưởng dễ tìm.

Khi tôi làm việc quá nhiều và bỏ bê sự sáng tạo, tôi cảm thấy căng thẳng, tức giận và khép kín.

3) Đòn bẩy của thế hệ người giàu mới

Bạn có hai ưu tiên:

  • Khán giả - xây dựng một lượng khán giả để loại bỏ sự phụ thuộc của bạn vào lao động, chính phủ và bất kỳ tổ chức tập trung nào khác kiểm soát hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

  • Sản phẩm – xây dựng một sản phẩm để mọi người có thể cung cấp cho bạn tiền để đổi lấy thứ gì đó có lợi cho cuộc sống của họ. Đây là cách duy nhất để kiểm soát thu nhập của bạn và ngừng phụ thuộc vào bất kỳ ai khác để kiếm tiền cho bạn. Đây là những gì tôi sẽ dạy trong "Đột phá thương hiệu cá nhân cùng AI"

Tôi thấy khá buồn cười khi một câu hỏi mà tất cả những người mới bắt đầu hỏi là “Làm thế nào để kiếm tiền?”

Và khi họ nhận được câu trả lời duy nhất sẽ thực sự giúp họ kiếm được tiền, họ bỏ qua câu trả lời đó và theo đuổi các phương pháp kiếm tiền “nhanh hơn” dành cho những người có tiền như đầu tư, tiền điện tử, khởi nghiệp và những thứ khác.

Bạn kiếm tiền bằng cách bắt đầu kinh doanh.

Bạn kiếm tiền bằng cách phân phối một sản phẩm có gắn tag giá để mọi người có thể trả tiền cho bạn.

Nghĩ rằng bạn không phải xây dựng một sản phẩm là ngu ngốc. Tôi biết một số bạn sẽ chỉ hiểu điều này nếu tôi gay gắt với bạn… vì vậy, hãy ngừng ngu ngốc và cuối cùng nhận ra rằng bạn cần một sản phẩm và mọi người dưới dạng khán giả để trả tiền cho bạn cho sản phẩm đó.

Sau đó, và chỉ sau đó, khi bạn có tối thiểu từ 200 triệu đến 500 triệu mỗi tháng, bạn mới nên nghĩ đến việc đầu tư vốn làm đòn bẩy để kiếm thêm tiền từ đó. Đây không phải là một quy tắc cứng nhắc, nhưng bạn nên coi nó như một quy tắc để duy trì trật tự trong tâm trí trong hành trình này. Đừng xao lãng.

Đầu tiên là... Tiền Đâu?

Làm việc tự do, bán hàng cho đại lý, sản phẩm thông tin, tôi không quan tâm. Tôi khuyên bạn những gì tôi khuyên bạn, nhưng hãy bắt đầu một cái gì đó.

Chúng ta đang sống trong một thế giới Internet với nhiều tài nguyên hơn, hiệu quả hơn và chi phí thấp hơn để nhiều người có thể tạo ra của cải trong không gian đó, không gian Internet.

  1. Chọn 2-3 Sở Thích Giao Thoa Làm Thị Trường Ngách Của Bạn

Tôi đã nói về việc thu hẹp thị trường ngách của bạn và xây dựng lượng khán giả rộng lớn nhiều lần trong quá khứ, vì vậy tôi sẽ không nhắc lại ở đây. Bạn có thể tải xuống khóa học mini "5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cùng AI" miễn phí của tôi tại đây nếu bạn cần ôn lại.

Tóm lại, bạn cần thu hút mọi người hướng tới tầm nhìn về tương lai mà bạn đang dẫn dắt họ hướng tới. Nội dung và sản phẩm của bạn giúp họ đạt được các mục tiêu trong cuộc sống phù hợp với tầm nhìn đó.

Bạn phải giáo dục họ về bộ kỹ năng và tư duy cần thiết để đạt được điều đó.

Chọn 2-3 sở thích rộng mà bạn muốn tạo nội dung (trên mạng xã hội) xung quanh và kiếm tiền thông qua sản phẩm kỹ thuật số.

Chia nhỏ chúng thành các chủ đề phụ để bạn có thể nghiên cứu chúng hiệu quả hơn để tạo ý tưởng.

Chia nhỏ chúng thành các bài đăng, bản tin, podcast và các ý tưởng truyền thông khác.

Sau đó, bắt đầu viết để thu hút khán giả.

Tất nhiên, tạo nội dung hoặc viết chỉ là một phần của câu đố. Bạn cần hiểu cách kiểm soát sự tăng trưởng của mình trên mạng xã hội bằng Cách xây dựng khán giả khi không có người theo dõi.

Đầu tiên, hãy bắt đầu tự giáo dục bản thân về cách xây dựng khán giả làm đòn bẩy trên mạng xã hội.

Xem các hướng dẫn, mua các khóa học và nghiên cứu những người bạn muốn trở thành để bạn có thể lấy ý tưởng của họ và mô phỏng công việc của họ.

Nếu bạn chỉ có một giờ mỗi ngày, bạn phải học và xây dựng đồng thời. Hãy tự giáo dục bản thân một chút, nhưng đừng ngần ngại bắt đầu viết và xây dựng thương hiệu của bạn.

  1. Xây dựng sản phẩm bạn muốn thấy trên thế giới

Khi bạn cảm thấy mình đã thành thạo việc xây dựng đối tượng, bạn có thể bắt đầu sử dụng 1 giờ mỗi ngày để xây dựng một sản phẩm để kiếm tiền từ đối tượng đó.

Tất nhiên, nếu bạn có nhiều thời gian hơn vào cuối tuần, bạn cũng có thể sử dụng nó.

Hiện nay:

  • Bạn không cần kinh nghiệm để bán sản phẩm.

  • Một sản phẩm là thứ giúp bạn có được kinh nghiệm.

  • Và không, bạn không cần phải tạo ra những lời hứa phóng đại biến bạn thành một kẻ lừa đảo vô đạo đức.

Việc tạo một sản phẩm kỹ thuật số cũng giống như tạo một sản phẩm vật lý hoặc cung cấp một dịch vụ tự do.

Giả sử bạn muốn bán một cuốn sổ kế hoạch.

Bạn có cần kinh nghiệm bán kế hoạch để bán một kế hoạch? Không, điều đó là không thể.

Thay vào đó, bạn:

  • Mua một vài cuốn sổ kế hoạch và bắt đầu sử dụng chúng để xem phương pháp nào mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.

  • Bắt đầu lấy những phần tốt nhất của từng cái để tạo ra một phương pháp mới cho kết quả tốt hơn.

  • Tự kiểm tra và lặp lại một chút cho đến khi bạn giải quyết được một vấn đề trong cuộc sống của mình.

  • Sản xuất, bán và phân phối cho đối tượng bạn đã xây dựng bằng nội dung.

  • Nhận kết quả cho khách hàng của bạn và tiếp tục lặp lại trên sản phẩm cho đến khi nó mang lại doanh thu mà bạn muốn.

Điều này không thay đổi với một sản phẩm kỹ thuật số. Bạn có thể bán một cuốn sổ kế hoạch có thể in được, một mẫu Notion cho một cuốn sổ kế hoạch hoặc chỉ cần một ebook hoặc khóa học hướng dẫn mọi người cách sử dụng hệ thống của bạn.

Vì bạn không đi theo con đường vật lý nên bạn có thể ra mắt nhanh chóng và bỏ qua việc sản xuất và phân phối tốn kém.

Điều tương tự cũng xảy ra với việc làm tự do.

Vì một số lý do, khi mọi người bắt đầu kinh doanh ngoài công việc của khách hàng, não của họ bị đóng băng và họ bắt đầu than vãn.

Làm thế nào để bạn kiếm tiền như một freelancer?

  • Bạn tìm hiểu những điều cơ bản của một kỹ năng.

  • Bạn xây dựng các dự án danh mục đầu tư để thực hành.

  • Bạn bắt đầu làm việc miễn phí hoặc rất rẻ.

  • Bạn có được kinh nghiệm trong thế giới thực.

  • Bạn bắt đầu tính phí nhiều hơn một chút.

  • Bạn cải thiện kỹ năng của mình và đạt được kết quả tốt hơn.

Điều này áp dụng cho bất cứ điều gì bạn xây dựng.

Bạn không có kỹ năng hoặc thành công như bạn nghĩ vì bạn chưa bắt đầu bán sản phẩm.
Bạn sợ bán sản phẩm vì bạn sợ bị đánh giá.
Bạn không nhận ra rằng bán sản phẩm là cách bạn vượt qua nỗi sợ đó và đạt được kết quả cho người khác.

Lời khuyên của tôi:

  • Xây dựng sản phẩm bạn muốn thấy trên thế giới.

  • Giải quyết một vấn đề trong cuộc sống của bạn và bán giải pháp.

  • Kiểm kê các sản phẩm đã thay đổi cuộc sống của bạn, định hình con người bạn và ảnh hưởng đến hành vi của bạn. (Tôi đoán những điều này sẽ phù hợp với những gì bạn đã viết để xây dựng đối tượng).

Làm cho những vấn đề đó tốt hơn bằng cách tạo hệ thống của riêng bạn và bán nó dưới thương hiệu độc đáo nhất mà bạn có thể tìm thấy: chính bạn.

Bắt đầu với các sản phẩm thông tin để xây dựng dòng tiền.

Nếu bạn cảm thấy thích, hãy biến các sản phẩm thông tin thành công thành một doanh nghiệp khác. Đó là những gì tôi đã làm với "Đột phá thương hiệu cá nhân cùng AI", khóa học thành công nhờ xây dựng thương hiệu cá nhân của tôi.

Tôi sẽ để nó ở đó vì bạn có rất nhiều việc phải làm.

Nếu bạn cần hướng dẫn về cách lập kế hoạch, xây dựng và ra mắt một sản phẩm kỹ thuật số có lợi nhuận, "Đột phá thương hiệu cá nhân cùng AI" sẽ ra mắt sau hơn một tuần nữa.

Lấy nó ở đây trước khi có giá bán chính thức

-Bimthư

Back to Blog